Kiếm tiền Trade Margin: Kiếm hơn 2200$ trong 40 giờ giao dịch với phương pháp Break Out Gấp Thếp

Khi bắt gặp những ngôi sao băng trên bầu trời vụt qua mọi người đều cầu nguyện, mong điều ước của mình thành sự thật. Nhưng với các trader khi bắt gặp con sóng ngoài xa được mang tên Break Out thì cơ hợi kiếm lợi nhuận đã tới.

Những việc thường ngày của đời sống đều liên kết với công việc trading một cách chặt chẽ. Giúp cho việc giao dịch đa dạng, phong phú như một cuộc sống hằng ngày luôn tươi mới.

Bài này Hoà sẽ hướng dẫn mọi người giao dịch khi bắt gặp sóng break out. Và trong tuần qua chỉ nhờ 2 ngày có sóng, Hoà đã giao dịch thì kiếm hơn 2200$ lợi nhuận một cách hiệu quả. Nếu muốn biết quá trình đó được diễn ra như thế nào hãy tiếp tục xem phần chia sẻ của mình.

Nếu chưa biết phương pháp đánh break out + gấp thếp học từ sư phụ @imLeThanh là gì thì vô nhóm Margin ATM sẽ được học. 

Phương pháp quản lý vốn hiệu quả nhất khi sử dụng Break Out

Với tần suất được hình thành trên biểu đồ nến Nhật với con Bitcoin trong vòng 1 tháng thì có đủ căn cứ để đảm bảo rằng sóng 300 – 500 giá xuất hiện khoảng 3 – 5 lần trên BTC/USDT. Sóng có thể lên mạnh và xuống mạnh như những gì bạn đã thấy trong cuối tháng 5 vừa rồi.

Nếu chưa học bài quản lý vốn? Mời đọc ở đây:

Bài viết hữu ích cho anh em: Cách Quản Lý Vốn Trong Trading Margin

Review quá trình Hoà đã trade margin x100 x150 trên sàn Bingbon

Mình đã thực hành trên ba cây giá và có chút thành công nhẹ:

Cây đầu tiên là 2k giá vào ngày 10/05 (Phân kì H4). Mình đánh từ $20 lên $2,600 và chốt lời ở $2,300.

Hai cây sau là ngày 02/06: 


Cây long 700 giá mình đánh từ 20$ lên 3k6 (nhưng ko chốt lời bị cháy ☹☹ ) (đón sóng từ 9900~10193 = 300).

Cây short 1k giá mình đánh 200$ lên 3k1, chốt lời ở 2k3.

Chia sẻ kinh nghiệm trade margin theo phương pháp breakout + gấp thếp

Theo như các bạn biết thì trong một khoảng thời sideway dài thì ắt sẽ có cơn bão to và mình cũng may mắn canh được đúng lúc.

Khi mình đánh với con số 20$. Tâm lí không có gì để mất thì cứ all in thôi. Còn các bạn nên vào lệnh đầu đúng besting size của mình, sau đó có lãi rồi gấp thếp từ lãi đó.

Điều kiện bắt đầu là sóng vừa phá vỡ điểm breakout và cột volume tăng đột biến thì mình vào ngay lúc đó (mình chỉ sử dụng lệnh market để bắt kịp bão). 

Tài khoản mình 20$ nên khi đạt profit 100% hoặc hơn thì mình chốt ngay. Sau đó, Hoà tiếp tục all in đu theo sóng to, chốt lời cũng 100% đổ lên. Đu liên tục như vậy đến khi tài khoản đủ lớn thì mình chia 50% vốn đu theo bão tiếp. 

Tại sao phải chốt lời như vậy? Bởi vì đó là kĩ năng gấp thếp.

Khi bạn để profit chứ chạy mãi thì với 20$ và profit 1000% bạn mới được 200$. Vậy nên mình chốt lời từng phần gấp thếp lãi đu theo bão liên tục như vậy thì tài khoản của mình mới x150 lần với cây bão như thế. Mình đu liên tục như vậy đến khi xuất hiện dấu hiện đảo chiều thì mình dừng chốt ngay đó. 

Từ khoá cần nhớ, cần khấn, cần niệm là: CHỐT LỜI X3,14 LẦN.

Và quay ra long/short liền. Một tips nhỏ các bạn để ý khi đầu bão, giữa bão hay cuối bão thì nó luôn đi đến cản hỗ trợ hay kháng cự thì nó sẽ bật lại một khoảng mấy chục giá, còn lực bão sẽ đi tiếp. Nên khi đó mình chốt lời xong thì mình quay ngược lại đánh long/short (chưa biết kỹ năng này thì vào group sẽ được học) và chốt cực nhanh. Sau đó lại đu sóng tiếp cứ như vậy đến khi hết bão. 

Chốt lời khi nào?

LỜI CẢNH TỈNH của Hoà Đại Nhân: Mình đã “banh xác” $3,500 như thế nào khi không CHỐT LỜI 

Khi bạn vô lệnh mà thua 2 3 lệnh liên tiếp cả long or short. Lúc đó, dấu hiện của thị trường bắt đầu sideway. Thì nên chốt lời hoặc chốt lời khi bạn đủ mục tiêu ngày. Mình đã gần như cháy tài khoản vì sideway khi đánh sideway mà như đang đánh bão, từ $3,600 mà còn $169

(Ngáo lắm, nên cũng rút được kinh nghiệm để bình tĩnh xử lí sau đó. Tối đó, mình đã lấy lại $2,300).

Kinh nghiệm ăn $2,300 Trade Margin của Hoà Đại Nhân trong cơn sóng to

Cảm xúc là thứ vút đi trong giao dịch tài chính. Hãy đặt ra bộ nguyên tắc hạn chế cảm xúc một cách hiệu quả.

Điều quan trọng các bạn phải giữ tâm lí, không được sợ bão. Dù bão giả hay thật thì bạn vẫn đánh như vậy. Vào lệnh canh và chốt lời nhanh. Bão giả thì quay ngược lại đánh long/short ngược luôn. Nó lừa mình thì mình theo nó luôn. Không chết được.

Kĩ năng cũng rất quan trọng. Khuyến khích các bạn nên sử dụng máy tính để bắt bão nhanh hơn. Thêm một tip nhỏ nữa là trên Bingbon có setup sẵn tp và stoploss. Các bạn có thể cài sẵn đu bão. 

Chưa biết thì đọc bài này:

Đọc bài này đi: Hướng dẫn sử dụng Margin Trading trên sàn Bingbon

Riêng mình thì không làm vậy =)).

Sau khi Mình vào lệnh market và ngay lập tức mình bật chế độ đóng lệnh lên. Để mình canh chốt lời bằng tay. Có lời to xíu là chốt rồi gấp lệnh đánh vậy mới nhanh được.

Bố trí màn hình hợp lí để có thể nhìn sóng to chạy vì bật chế độ đóng lệnh lên sẽ che mất một phần màn hình. Và nếu các bạn có thua lệnh long or short thì cũng không được mất bình tĩnh, phải giữ cái đầu lạnh và lấy lại ngay lệnh hồi sóng sau đó. 

Tổng kết

Với những tín đồ thực hiện giao dịch bằng chỉ báo kỹ thuật thì họ cho rằng phương pháp này thật vớ vẩn. Chẳng có căn cứ, số liệu thống kê về thị trường để đưa ra quyết định hiệu quả.

Nhưng với cách đánh trên Bingbon x100, x150 như thế này, nó thể hiện được tâm lý của đám đông một cách rõ ràng nhất. Sử dụng đòn bẩy lúc này là vô cùng hiệu quả và tối ưu vốn ban đầu của mình trong những cơn sóng. Đừng bao giờ đi ngược lại thị trường mà hãy đón đầu nó và “cưỡi” trên nó.

Với trading cũng vậy khi một trader đã tin và sử dụng một phương pháp giao dịch do họ nghiên cứu mà ở đây là anh (@imlethanh). Thì họ cũng hướng tới một hệ thống có tỷ lệ thắng cao và sẽ trung thành với nó.

Niềm tin là thứ bạn cần phải có với những phương pháp giao dịch của chính mình hay những người bạn tin. Đừng vì những thất bại ban đầu mà bỏ đi quá trình luyện tập.

Mình là Hoà Đại Nhân và đây là kinh nghiệm đánh breakout của mình, hi vọng giúp đỡ được một chút gì đó cho mọi người.

Nguồn bài viết : Kiếm tiền Trade Margin: Kiếm hơn 2200$ trong 40 giờ giao dịch với phương pháp Break Out Gấp Thếp



source https://marginatm.com/kiem-tien-trade-margin/

Comments

Popular posts from this blog

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 3): ALPHA – SUSHI – DHT

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 4): PERP – SOL – SRM

Nguồn vốn Private đang có xu hướng rót vào Blockchain để giải quyết nhu cầu mới