Thống Kê Kết Quả Kiếm Tiền Online với Margin Trading Bot trong tháng 6/2020 – Lãi 53%

Hello anh em, tuần cuối cùng của tháng 6 đã kết thúc với khoản lãi 53%. Vì vậy, loạt kiếm tiền online với chiến lược follow margin trading bot của Margin ATM này hiện đang rất hiệu quả. Đây là một quá trình thống kê chiến thắng và mất xác suất trong vòng 1 tuần. Mặc dù ngắn, tôi đã rút ra nhiều điều tốt. Và điều tôi muốn nói với bạn là hãy vứt bỏ cảm xúc của mình khi giao dịch tại Margin ATM.

Cảm xúc là để vứt bỏ trong giao dịch tài chính

Cảm xúc là không cần thiết khi giao dịch trên thị trường tài chính. Nếu bạn để cảm xúc của mình can thiệp vào những gì được coi là rủi ro cao nhất, thì điều gì đó tồi tệ rất có thể xảy ra.

Tham lam

Lòng tham là thứ luôn tồn tại trong mỗi con người. Tuy nhiên, mong muốn đó phụ thuộc vào tình huống. Đối với một thương nhân, lòng tham sẽ giúp chúng ta có nhiều động lực để tiến lên. Tuy nhiên, bạn phải tham lam một cách hợp lý. Đừng đặt kỳ vọng quá cao nếu không bạn sẽ thất vọng.

Trong giao dịch, nếu bạn đã kiếm được lợi nhuận tương đối so với số dư ban đầu của mình, bạn nên dừng lại. Đừng để lòng tham dẫn dắt bạn và sau đó bạn phải đặt mục tiêu nhân đôi hoặc nhân ba số dư của mình. Nó vẫn có thể xảy ra nhưng nếu bạn muốn đến đó, bạn phải biết rõ những rủi ro.

Muốn giàu thì hãy ăn ít thôi.

Một số nhà giao dịch ( trader ) có lợi nhuận giao dịch trong một ngày bằng 50% tổng vốn. Nhưng anh ta không cảm thấy đủ vì sự tham lam của anh ta quá lớn. Ông đã giao dịch điên cuồng để mù quáng tìm kiếm lợi nhuận lớn hơn. Cuối cùng, anh ta quay trở lại vạch xuất phát 0.

=> Hãy là người biết thế nào là đủ. Đừng để lý trí tham lam che khuất. Để làm được điều đó, cần đặt mục tiêu tỷ lệ phần trăm lợi nhuận trên tổng số vốn. Khi chúng ta đạt đến mức đó, chúng ta nên ngừng giao dịch.

Xem thêm : Làm thể nào để đánh từ $20->$2200

Nỗi sợ

Đối với các nhà đầu tư, nỗi sợ hãi đến từ một loạt các khoản lỗ liên tục. Nếu bạn cố gắng tránh đối mặt với thất bại, bạn sẽ không bao giờ thành công. Nếu bạn dính vào nỗi sợ những lệnh bị mất trước đó, bạn sẽ dần bị bỏ lại phía sau khi những người khác đang tiến lên.

Để không còn sợ, hãy phân tích cẩn thận. Tự hỏi bản thân tại sao bạn mất và bạn có thể làm gì khác để giành chiến thắng. Khi hiểu rõ ràng một vấn đề, nỗi sợ hãi sẽ không còn tồn tại trong tâm trí của bạn.

Nếu bạn đang ở trong một chuỗi những mất mát liên tục, hãy bình tĩnh, đừng nhìn vào sự mất mát hoặc suy nghĩ tiêu cực. Những gì bạn cần làm là phân tích để tránh những rủi ro một khi phải đối mặt với vấn đề đó một lần nữa.

=> Chọn tài sản đầu tư mà bạn biết rõ nhất. Tránh đầu tư vào quá nhiều tài sản mà bạn không biết rõ. Tập trung vào những gì bạn giỏi nhất để có được cảm xúc tốt nhất trong giao dịch. Ví dụ, tuần này bạn tin vào BTC, ETH bạn đánh nó và ăn liên tục trong khi BCH bạn cứ vào lệnh là dính stoploss thua -> nghỉ coin này. Tập trung vào cái bạn mạnh nhất!

Sự phẫn nộ hay còn gọi là cay cú

Rất dễ để tức giận về việc mất lợi nhuận trước đó của bạn và muốn để lấy lại. Đây được gọi là tâm lý con bạc khi nói đến những thất bại không thể chấp nhận được. Nếu bạn có thể lấy lại lợi nhuận của mình, thì chẳng có gì để nói. Nhưng nếu thất bại thế nào? Hãy cố gắng chấp nhận nó như một vấn đề tự nhiên bởi vì đây là một trò chơi xác suất.

Khi cảm xúc tức giận xuất hiện trong giao dịch, điều tồi tệ nhất sẽ xảy ra sớm. Một khoản đầu tư chắc chắn có lãi nhưng đột nhiên trở thành một khoản đầu tư bị mất. Trong trường hợp đó, nếu bạn mất bình tĩnh và lao vào giao dịch để thỏa mãn cơn giận, bạn có thể sẽ bị mất hết số dư. Bởi vì tại thời điểm đó, sự tức giận đã kiểm soát bạn.

=> Chấp nhận thất bại và rút ra bài học cho mình. Từ đó, đừng phạm sai lầm tương tự. Nếu bạn không thể chấp nhận thất bại, tạm thời, bạn không nên tham gia thị trường. Bởi vì ở đây, bất cứ điều gì bất ngờ có thể xảy ra khiến bạn mất bình tĩnh. Đó là lý do đội ngũ Margin ATM luôn viết ra những bài đúc kết từ xương máu, và gửi các bạn mới đọc.

Xem thêm : Quản Lý Vốn Khi Chơi Trade Margin Đòn Bẩy 100x-150x

Đặt nguyên tắc để kiểm soát cảm xúc hiệu quả

– Không mở quá 5 lệnh mỗi ngày. Điều này sẽ đặt ra giới hạn cho giao dịch của bạn để không có cơ hội cho cảm xúc can thiệp.

– Không mở quá nhiều lệnh cùng một lúc. Hãy giao dịch theo các nguyên tắc thiết lập. Không tăng số tiền đầu tư để thu hồi khoản lỗ trước đó. Chỉ giao dịch theo số tiền đầu tư ban đầu.

– Đừng đi ngược xu hướng. Nếu bạn làm thế, bạn có thể mất bình tĩnh. Theo xu hướng. Hãy dành thời gian của bạn, không cần phải nôn nóng.

– Chỉ giao dịch với cặp 1 tài sản: Chỉ giao dịch với cặp BTC / USDT. Bởi vì thông qua quá trình ghi chép và thống kê, bạn có thể hiểu nó hoạt động như thế nào. Từ đó, bạn có thể biết nó phản ứng như thế nào ở các khung thời gian khác nhau và giao dịch hiệu quả.

– Không giao dịch tại thời điểm biến động giá không thể đoán trước. Nếu biến động sideway, nó sẽ khiến bạn cảm thấy không chắc chắn khi mở vào lệnh. Tốt nhất lúc này bạn có thể follow theo bot trading của margin để tham khảo tín hiệu vào lệnh chắc chắn hơn.

– Đặt mức rủi ro chấp nhận được: ví dụ 1 lệnh 5-10%. Thường thì team đánh 5% vốn/lệnh.

Report Kiếm Tiền Online với Margin Trading Bot trong 16~26/6/2020

Dưới đây là bản thống kê của team Margin ATM đã phát tín hiệu cho anh em trong cộng đồng trade margin atm xịn xò nhất Việt Nam.

Chơi theo bot của Margin ATM. Để được vào thì bạn join telegram của nhóm nhé! ( Hiện vẫn free )

Giải thích 1 số thuật ngữ :

  • Win trade : số lệnh đánh thắng.
  • Lose trade : số lệnh đánh thua ( thường là thua 70% vốn theo lệnh đó ).
  • Total signal : tổng số lệnh đã bắn tín hiệu cho anh em trong nhóm.
  • TP : Take Profit – Chốt lời/vốn vào lệnh. TP 25% – 50% – 70% – 100% tương đương với TP 1, TP 2, TP 3, TP 4 trong nhóm.
  • Stop Loss : Chốt lỗ, thường nhóm khuyến nghĩ SL 70% vốn vào lệnh.
  • Win rate : tỉ lệ đánh ăn.
  • Total yield (excluding transaction fees) : Tính cả phần ăn và phần phí sàn vào.
  • Total yield (transaction fee deducted) : Tính phần ăn đã trừ phí 4,5% với đòn bẩy x100. Hiện phí sàn Bingbon là rẻ nhất nên mình khuyên bạn đăng ký sàn này hiện vẫn còn bonus $100.
  • ROE nếu đi đều 10% Total Funds : Lợi nhuận trên vốn tính theo mỗi lệnh ( tính trên tổng lệnh ).

VD :

MAv2#17 – SHORT ETH/USDT 100x (5m)

Entry: 231.65
TP: 231.071 – 230.492 – 229.913 – 229.334 – 228.175 – 227.017
SL:233.272

Nghĩa là Entry là điểm vào lệnh. TP : tương ứng 1,2,3,4,5,6 = 25-50-75-100-125-150%/vốn của lệnh.

SL : 233.272 đặt giá ở đó sẽ cắt lệnh tránh bị liquid ( thua tối đa lệnh ) -> cháy lệnh này.

Theo như report ở trên thì nếu bạn chốt mỗi lệnh ở TP2 – TP 50% thì bạn sẽ kiếm được 533.5%/tổng 17 lệnh.

=> Nếu bạn bỏ vào $1000, và đi mỗi lệnh 10% là $100/lệnh thì chỉ sau 10 ngày bạn sẽ kiếm được $530.35. Thu về $1530.5 => Êm <3 :D.

Để nhận tín hiệu và vào nhóm VIP thì bạn chỉ cần đơn giản đăng ký 1 tài khoản trade margin. Đọc bài hướng dẫn này nhé!

Chốt Lại

Mời bạn đọc xem video và hình ảnh bên dưới để thấy được năng lực của team Margin ATM vkl cỡ nào :D.

Vậy là chúng ta đã kết thúc hành trình kiếm tiền online qua trading margin vào tháng 6 tại Margin ATM với chiến lược chơi theo Bot. Một tuần là không đủ để đánh giá đầy đủ khách quan. Tuy nhiên, một khởi đầu tốt hơn mong đợi đã mang lại cảm giác an toàn nhất định khi sử dụng chiến lược này. Trải nghiệm chiến lược này trên tài khoản trade Bingbon của bạn và nó có thể sẽ giúp bạn kiếm được lợi nhuận thường xuyên giống như tôi.

Cảm ơn anh em đã theo dõi bài viết. Hẹn gặp lại anh em ở những bài viết tới!

Nguồn bài viết : Thống Kê Kết Quả Kiếm Tiền Online với Margin Trading Bot trong tháng 6/2020 – Lãi 53%



source https://marginatm.com/margin-trading-bot-6-2020/

Comments

Popular posts from this blog

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 3): ALPHA – SUSHI – DHT

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 4): PERP – SOL – SRM

Nguồn vốn Private đang có xu hướng rót vào Blockchain để giải quyết nhu cầu mới