Hướng dẫn nạp, rút tiền từ tài khoản sàn Defiex

Xin chào anh em! Ở bài viết trước mình đã giới thiệu với anh em cách đăng ký sàn Defiex và kiếm Bonus 10$ trên sàn. Ở tiếp bài viết này mình sẽ hướng dẫn tiếp anh em cách nạp rút tiền vào tài khoản Defiex.

Hướng dẫn nạp, rút tiền từ sàn Defiex

Nạp tiền vào tài khoản Defiex

Để nạp tiền vào Defiex thì có một lựa chọn là nạp USDT. Tuy nhiên Defiex hỗ trợ trên nhiều Blockchain như Ethereum, Tron và Omni

Anh em có thể dùng một trong số cách sau để để nạp tiền vào tài khoản USDT trên Defiex.

  • Mua Coin USDT từ trung gian rồi chuyển lên sàn Defiex

Cách này mình thấy ít tốn chi phí nhưng anh em phải tìm được nơi uy tín để giao dịch. Anh em có thể tham khảo thêm các Admin trên kênh Telegram của Margin ATM.

  • Chuyển USDT có sẵn từ các sàn giao dịch khác về sàn Defiex

Nếu có sẵn USDT ở các sàn khác thì anh em có thể chuyển trực tiếp từ sàn giao dịch ấy về sàn Defiex, anh em chỉ cần chịu phí rút tiền từ sàn giao dịch kia.

  • Mua USDT từ sàn trung gian rồi chuyển về sàn Defiex

Cách này khá tốn phí nhưng khá an toàn cho anh em nào mới tham gia thị trường.

Ở đây mình có sẵn USDT trên sàn Binance nên mình chỉ cần chuyển qua sàn Defiex thôi (phí rút USDT ERC20 trên Binance là 0.95$)

Đầu tiên anh em đăng nhập Defiex.

Sau đó anh em chọn mục tài khoản và chọn mục nạp tiền.

Ở đây mình sẽ chọn nạp USDT qua mạng Ethereum (ERC20).

Sau khi chọn USDT (ERC20) thì Defiex sẽ show cho anh em một địa chỉ để anh em chuyển USDT về. Anh em Copy địa chỉ đó.

Có một số lưu ý anh em cần chú ý:

  • Địa chỉ cung cấp nạp ERC20 chỉ có thể nạp vào ERC20, nếu anh em nạp Coin khác vào thì sẽ mất.
  • Sẽ mất 5 – 10P để xác nhận.

Mình có ý định chuyển 100 USDT từ sàn Binance qua Defiex nên mình đăng nhập Binane vào mục “rút” chọn USDT.

Ở đây Binance sẽ cho anh em chọn là rút USDT trên Blockchain nào (ERC20, TRX, ONMI). 

Sau khi chọn xong anh em chỉ cần Paste địa chỉ nhận tiền từ Defiex là xong.

Sau khi bấm “gửi đi” thì Binance sẽ yêu cầu anh em xác nhận lệnh rút tiền qua Email. Anh em chỉ cần làm theo yêu cần thôi là xong.

Sau khi chờ tầm 5 – 10 phút thì anh em sẽ nhận được 100 USD  trong tài khoản Defiex.

Rút tiền từ sàn Defiex

Việc rút tiền cũng tương tự việc nạp tiền anh em chỉ cần chọn Coin cần rút, chọn địa chỉ rút tiền về rồi làm theo hướng dẫn của Defiex là xong. Toàn bộ quá trình tầm 10 – 15 phút.

Có một số lưu ý anh em cần biết:

  • Thực hiện tối đa 1 giờ/ 1 lần vì tất cả các yêu cầu rút tiền được xem xét thủ công.
  • Vì lý do bảo mật, anh em cần hoàn thành một giao dịch nạp tiền trước khi anh em có thể rút số dư khỏi tài khoản của mình.

Có thể anh em quan tâm: Sàn Defiex là gì? Hướng dẫn đăng ký Defiex nhận $10 reward

Tổng kết

Vừa rồi mình đã hướng dẫn anh em cách nạp rút tiền vào tài khoản Defiex cũng như một số lưu ý anh em cần biết trong quá trình này.

Để hỗ trợ anh em tối đa, Team mình sẽ làm các Video nhận định thị trường hàng ngày và chia sẻ các giao dịch mà đội ngũ phân tích kỹ thuật Team mình nghĩ là tiềm năng ở kênh Youtube & Telegram Margin ATM. Join ngay để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích!

Đăng ký kênh Youtube: https://www.youtube.com/MarginATM

Mình là Vinh và hẹn gặp lại anh em ở những bài viết lần sau.

Nguồn bài viết : Hướng dẫn nạp, rút tiền từ tài khoản sàn Defiex



source https://marginatm.com/nap-rut-san-defiex/

Comments

Popular posts from this blog

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 3): ALPHA – SUSHI – DHT

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 4): PERP – SOL – SRM

Nguồn vốn Private đang có xu hướng rót vào Blockchain để giải quyết nhu cầu mới