5 lý do khiến Bitcoin có thể vượt $20,000

Mở đầu

Kể từ khi đạt đỉnh vào cuối năm 2017, Bitcoin đã có một chặng đường rất dài tích lũy, phá vỡ, tăng giảm không theo chu kỳ nào cả… Tăng lên đến $14,000 vào 2019, và rồi lại giảm về tận $3,800 vào tháng 03/2020.

Có lúc giá BTC đi theo giá Vàng, lên cùng lên, xuống cùng xuống. Có lúc lại đi theo chứng khoán, có lúc đi theo tin tức, có lúc lại lặng lẽ theo sau trending.

hình ảnh I6T9OoDA5ssaWxqddUGtd bPZ0Ayp4jToNd5aVMsGF TcZcUmOa76YAMTiptsy2VkMLarwtISVmYIyuC29kFjb1eedS3AzW3bKAYmmL7rxZ0dDr6gjlc54fyDI kjxpY8ZxsQ5 O 5 lý do khiến Bitcoin có thể vượt $20,000

Và gần đây nhất là đợt tháng 09/2020, sau 1 thời gian khá dài bị altcoin chiếm sóng, BTC quay trở lại ngôi vương. Tháng 9 tăng từ 9k lên 11k, tháng 10 tăng lên 13k, và tháng 11 này đã đạt mốc 16k8. 

Sẽ sớm thôi, BTC sẽ vượt đỉnh 20,000 USD!

Lý do gì khiến BTC có thể tăng lên 20k, thậm chí là hơn thế?


1/ Về phân tích cơ bản, Bitcoin đã hoàn thành halving vào hồi tháng 05/2020. Phần thưởng khối bị giảm một nửa, điều đó có nghĩa, để đào ra 1 BTC cần nhiều chi phí gấp đôi năm 2017. 

2/ Tiếp theo, hãy nhìn vào các quỹ lớn như Square, Grayscale,… họ đã mua lên tới 600,000 BTC. Rất nhiều nguồn vốn được đổ vào crypto. Những dự án lớn được đầu tư từ 2017 – 2019 được đưa lên sàn. Và ngay lập tức, những dự án này nằm trong top trên Coinmarketcap.

hình ảnh 5 lý do khiến Bitcoin có thể vượt $20,000
Souce: Coin98 Analytics

3/ Tại sao họ lại đầu tư vào BTC thì hãy nhìn lại những sự kiện xảy ra trong 2020: Chiến tranh iran, rơi máy bay Pakistan, covid 19, Vụ nổ ở Li-băng, gian lận bầu cử Mỹ,… Rất nhiều sự kiện chính trị xã hội bất ổn đang ủng hộ Vàng và BTC trở thành nơi trú ẩn và cũng là mảng đầu tư ổn định cho các quỹ lớn.

Năm 2020 còn là năm mở cửa của crypto, khi mà Ngân hàng trung ương Trung Quốc phát hành đồng tiền điện tử của riêng họ. Các giao thức Defi mở cửa cạnh tranh với ngân hàng truyền thống ở hàng loạt lĩnh vực. 

Trend DeFi mặc dù đã trải qua giai đoạn Fomo đỉnh điểm, nhưng mọi thứ dường như mới bắt đầu, khi mà các quỹ lớn, công ty lớn hiện tại mới bắt đầu nhảy vào DeFi. Rất nhiều sản phẩm thay thế cho tài chính Tập Trung đang dần được hoàn thiện, ready cho cú pump sắp tới.

Cơ hội cho margin trader

Disclaimer: Đây chỉ là ý kiến cá nhân của mình, bạn có thể xem như một thông tin tham khảo. Crypto là thị trường rủi ro cao, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Giai đoạn này Bitcoin giống như ngồi trên đống lửa. 

Với 2 thái cực chính là sự Fomo của “đám đông” và sự sợ hãi của “Mốc $20,000”. Sự mạnh mẽ của 2 luồng suy nghĩ này sẽ khiến Bitcoin phản ứng rất dữ dội.

Dù BTC có vượt 20k hay chạm 20k rồi sập, hay sập luôn thì cũng sẽ là những CƠN SÓNG LỚN. Mang đến lợi nhuận khổng lồ dành cho Margin Trader.

Tại sao ư?

Trong một cơn sóng lớn, bạn không cần phải PTKT hay dự đoán nữa. Việc của bạn là sử dụng đòn bẩy tối đa, đánh Fomo, breakout theo hướng của sóng. Một là cháy, 2 là ăn x10 x20 lần tài khoản.

Không cần phải dự đoán xu hướng là yếu tố X2 khả năng thắng rồi. Yên tâm mà chơi.

Cùng nhìn lại những lần sóng lớn trong quá khứ nhé:

Rủi Ro

Trong sóng lớn, thời gian để bạn đưa ra quyết định rất hạn hẹp. Cần chuẩn bị tâm lý vững vàng, sẵn sàng cho mọi kịch bản. Nếu không rất dễ bị cuốn theo cơn sóng.

Tâm lý Fomo sẽ là thứ đẩy bạn đi nhanh hơn nhưng cũng là điều khiến bạn không dừng lại được. Và khi không biết nên dừng ở đâu mà tiếp tục fomo, bạn sẽ cháy tài khoản.

Đọc thêm về casestudy 20$ đánh lên 2,000$: Vốn 20$ kiếm 2000$ 1 ngày với phương pháp Break out gấp thếp

Spread: Khi một lượng giao dịch lớn xảy ra cùng một thời điểm. Rất dễ xảy ra hiện tượng “trượt giá” mà chúng ta vẫn gọi là “spread cao”.

Nếu bạn sử dụng những sàn có orderbook như Binance, rất có thể bạn sẽ bị thanh lý trước khi giá chạm đến điểm stoploss. Bởi sàn không sử dụng last price để tính stop loss, mà họ dùng markprice.  

Để hạn chế tình trạng này, bạn có thể sử dụng sàn CFD như: Bingbon, SnapEx,…

Đăng ký tài khoản Bingbon: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Bingbon nhận ngay 100$

Kết luận

Bitcoin đang chuyển mình trước một giai đoạn lịch sử. Rất nhiều lý do để mua vào BTC, nhưng cũng có lý do để bán ở $20,000. Fomo là tất yếu đối với đám đông trong giai đoạn này.

Và thị trường fomo luôn là cơ hội tuyệt vời cho trader, đặc biệt là mảng margin (đòn bẩy). Có thể take risk để thu về x3 x5 thậm chí x36 lần tài khoản trong thời gian ngắn.

Nếu bạn chưa rành về trade margin, hãy tham gia group của Margin ATM trên Telegram để thảo luận. Bạn cũng có thể tham khảo tín hiệu được chia sẻ trên channel VIP.

Mình là Khải Hoàn, hẹn gặp anh em trong bài viết tới!

Nguồn bài viết : 5 lý do khiến Bitcoin có thể vượt $20,000



source https://marginatm.com/bitcoin-vuot-20000/

Comments

Popular posts from this blog

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 3): ALPHA – SUSHI – DHT

Phân tích kỹ thuật tuần 2 tháng 3 (Phần 4): PERP – SOL – SRM

Nguồn vốn Private đang có xu hướng rót vào Blockchain để giải quyết nhu cầu mới